วัน-เวลาทำการ
วันจันทร์ - วันศุกร์ 09.00 - 17.00

แชร์บทความนี้
Edinburgh Castle, Scotland
Panoramic view of Edinburgh castle from Calton Hill, Edinburgh, Scotland.

ว่าด้วย #สก็อตแลนด์ ??????? ดินแดนส่วนหนึ่งใน #สหราชอาณาจักร มีพรมแดนติดกับ #อังกฤษ?? ทางตอนใต้ และ มี #เอดินบะระ เมืองหลวงและนครใหญ่ที่สุดอันดับสองของประเทศ

เอดินบะระเป็นเมืองที่เจริญมากที่สุดเมืองหนึ่งในสหราชอาณาจักร มีศูนย์กลางเมืองตั้งอยู่รอบ ๆ ปราสาทเอดินบะระ เมืองเอดินบะระนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งเทศกาลต่าง ๆ ตัวอย่างงานสำคัญที่ถูกจัดขึ้นในเมืองเอดินบะระ ได้แก่ เทศกาลศิลปะนานาชาติ Fringe ภาพยนตร์ วิทยาศาสตร์ งานหนังสือเด็ก เพลงแจ๊ส และเพลงพื้นบ้าน ในช่วงเทศกาลเหล่านี้ โดยเฉพาะช่วงเดือนสิงหาคมหรือช่วงหน้าร้อนของสหราชอาณาจักร ที่เมืองเอดินบะระจะมีจัดงานเทศกาลประจำปีที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวมาที่เมืองนี้เป็นจำนวนมาก

นอกจากนั้น ป้าจิ๊เพิ่งรู้ว่า เมืองเอดินบะระยังเป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็น “เมืองที่เป็นมิตรกับเด็ก” (The Child Friendly City) เนื่องจากภายในเมืองมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับเด็กมากมาย เช่น พิพิธภัณฑ์วัยเด็กและเรื่องเล่าของผู้คน (Museum of Childhood and People’s Story) สวนสัตว์ที่มีศูนย์การศึกษาที่เคลื่อนไหวได้จริง (Dynamic Education Centre) โลกแห่งผีเสื้อและแมลง (Butterfly & Insect World) และโลกทะเลลึก (Deep Sea World) เป็นต้น

ที่นี่สำหรับใครที่มีสมาชิกตัวน้อย สามารถพาไปเที่ยวที่ #สก็อตแลนด์??????? ได้เลย คงสนุกสนานและตื่นเต้น น่าดู

✅ติดตาม #ทัวร์สก็อตแลนด์??????? ได้ที่นี่ มิตรไมตรีทัวร์ https://mitmaiteetour.com/england/
#ทัวร์อังกฤษ?? #สก็อตแลนด์??????? #เวลล์???????

✅ติดตามเราไว้รับโปรโมชั่นทัวร์สุดพิเศษ>> https://line.me/R/ti/p/%40mitmaiteetour

ขอบคุณข้อมูล : wikipedia

แชร์บทความนี้

บทความอื่นๆ

ทัวร์จอร์เจีย เส้นทางท่องเที่ยวยอดนิยมที่ทุกท่านไม่ควรพลาด

ทัวร์จอร์เจีย เส้นทางท่องเที่ยวยอดนิยมที่ทุกท่านไม่ควรพลาด

June 29, 2024

สถานที่ท่องเที่ยวในจอร์เจียที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด มีดังนี้: 1. ทบิลิซี (Tbilisi): – เมืองหลวงเก่าแก่ที่มีสถาปัตยกรรมผสมผสาน – โบสถ์ Metekhi และป้อมปราการ Narikala – เขตเมืองเก่า และบ่อน้ำร้อนธรรมชาติ 2. คาซเบกิ (Kazbegi): – หมู่บ้านบนภูเขาที่มีวิวสวยงาม – โบสถ์ Gergeti Trinity ที่ตั้งอยู่บนเขา 3. มทสเคทา (Mtskheta): – เมืองหลวงเก่าและศูนย์กลางทางศาสนา – โบสถ์ Jvari และวิหาร Svetitskhoveli 4. อุพลิสซิเค (Uplistsikhe): – เมืองถ้ำโบราณอายุกว่า 3,000 ปี 5. บาทูมิ (Batumi): – เมืองริมทะเลดำที่มีชายหาดสวยงาม – สถาปัตยกรรมสมัยใหม่ผสมกับอาคารเก่าแก่ 6. วาร์ดเซีย (Vardzia): – เมืองถ้ำที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 12 … Continued

ทัวร์อังกฤษ ต้องไม่พลาดไฮไลท์สำคัญ

ทัวร์อังกฤษ ต้องไม่พลาดไฮไลท์สำคัญ

June 24, 2024

ทัวร์อังกฤษ เป็นเส้นทางที่หลาย ๆ คนไฝ่ฝันจะเดินทางไปเยือนสักครั้งในชีวิต และเมื่อคุณเดินทางมาเที่ยวอังกฤษ มีหลายไฮไลท์สำคัญที่น่าสนใจ ตามนี้เลยค่ะ 1. ลอนดอน: เมืองหลวงที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น หอนาฬิกาบิ๊กเบน พระราชวังบัคกิงแฮม และลอนดอนอาย 2. สโตนเฮนจ์: แหล่งโบราณคดีที่ลึกลับและน่าทึ่ง 3. เมืองออกซ์ฟอร์ดและเคมบริดจ์: เมืองมหาวิทยาลัยที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน 4. เลค ดิสทริคท์: อุทยานแห่งชาติที่มีภูมิทัศน์สวยงาม เหมาะสำหรับการเดินป่า 5. เอดินเบอระ: เมืองหลวงของสกอตแลนด์ที่มีปราสาทและสถาปัตยกรรมเก่าแก่ 6. บาธ: เมืองที่มีน้ำพุร้อนโรมันโบราณและสถาปัตยกรรมจอร์เจียน 7. ลิเวอร์พูล: เมืองท่าที่มีประวัติศาสตร์ด้านดนตรีและวัฒนธรรม 8. ชายฝั่งคอร์นวอลล์: พื้นที่ชายฝั่งที่สวยงามและหมู่บ้านชาวประมงที่น่ารัก สนใจโปรแกรมทัวร์อังกฤษ คลิ๊ก >> https://mitmaiteetour.com/england/  

เหตุใดต้องไปเยือน ทะเลสาบไบคาล หนึ่งปีมีครั้งเดียว

เหตุใดต้องไปเยือน ทะเลสาบไบคาล หนึ่งปีมีครั้งเดียว

August 3, 2023

ความงามทางธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์และความสำคัญทางนิเวศวิทยาของทะเลสาบไบคาล ทะเลสาบไบคาลตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของไซบีเรีย เป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่มีความงามที่หาตัวจับยากและมีความสำคัญทางนิเวศวิทยาอย่างมาก ด้วยลักษณะทางภูมิศาสตร์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทะเลสาบไบคาลจึงโดดเด่นในฐานะสถานที่ที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งของรัสเซีย ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของไซบีเรีย เป็นทะเลสาบที่เก่าแก่และลึกที่สุดในโลก มีประวัติย้อนหลังไปถึง 25 ล้านปี และมีความลึกสูงสุด 1,700 เมตร ซึ่งทะเลสาบน้ำจืดโบราณแห่งนี้ไม่เพียงแต่เป็นภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจเท่านั้น แต่ยังมีคุณค่าทางวิทยาศาสตร์อย่างมากในฐานะทะเลสาบที่เก่าแก่ที่สุดที่มีอยู่บนโลก ทะเลสาบไบคาลได้รับการแต่งตั้งให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่มาชื่นชมน้ำทะเลสีฟ้าใสและสำรวจความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ช่วงเวลาที่ไปเที่ยวทะเลสาบไบคาล คือ เดือน ก.พ. – มี.ค. ของทุกปี ทางเรามีโปรแกรม ทัวร์ทะเลสาบไบคาล ปี 2567 แล้วนะคะ >> https://mitmaiteetour.com/search-tour/?q=%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%AA%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B8%A2&code=%E0%B9%84%E0%B8%9A%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%A5  

จองออนไลน์ 24 ชม.

ทัวร์คุณภาพ คัดสรรเพื่อคุณ

เดินทางได้ชัวร์

การันตีรางวัล Top Sales

จองง่าย ปลอดภัย 100%