วัน-เวลาทำการ
วันจันทร์ - วันศุกร์ 09.00 - 17.00

แชร์บทความนี้

สุดยอดสวนสนุก  โหด มันส์ ฮา พบกับความสนุกสนาน คลายเครียด

ความมันส์แบบไม่จำกัด  ความตื่นเต้น หวาดเสียว

ความน่ารักกับขบวนพาเหรดตัวการ์ตูน สัมผัสดารานักแสดงจากฮอลีวู๊ด

  1. เอเวอร์แลนด์(Everland) เป็นสวนสนุกกลางแจ้งของประเทศเกาหลีใต้ สวนสนุกนี้ถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์

-ท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์ (สิงโตผสมกับเสือ) แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่

– ดินแดนแห่งเทพนิยาย

– สวนสี่ฤดู ซึ่งจะปลูกดอกไม้เปลี่ยนไปตามฤดูกาล

– สนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปสทัวร์ รถไฟเหาะ หนอนสะบัด

– การแสดงต่าง ๆ ที่จัดตามตารางประจำวัน

– ชอบปิ้งในร้านค้าของที่ระลึกและ Outlet

  1. ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ถือเป็นยูนิเวอร์แซลแห่งที่ 2 ของเอเชีย ตั้งอยู่บนเกาะเซนโตซ่า (Sentosa Island) เกาะแห่งความสนุกของสิงคโปร์โดยบเครื่องเล่นภายในยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ แบ่งออกเป็นทั้งหมด 11 โซนด้วยกัน

A Create Adventure – เครื่องเล่นที่ถูกประดับตกแต่งในธีมตัวละครจากมาดากัสการ์

King Julien’s Beach Party-Go-Round – เครื่องเล่นม้าหมุนในโซนมาดากัสการ์ เป็นรูปสัตว์ต่างจากภายนต์เรื่องมาดากัสการ์

Enchanted Airways – รถไฟเหาะหัวมังกรจากโซน Far Far Away มีความสูงไม่มาก แล่นไปตามราง

– Sci-Fi Cityซึ่งเครื่องเล่นโซนนี้ขึ้นชื่อเรื่องความ โหด มัน ทรานฟอร์เมอร์

– รถไฟเหาะที่ชื่อว่า Battlestar Galactica: HUMAN vs. CYLON™ เป็นรถไฟเหาะมีให้เลือกระหว่างสายสีน้ำเงิน และสายสีแดง

 

 

 

3 .ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน (Universal Studios Japan) สนุกสนานกับเครื่องเล่นสุดมัน จำลองจากภาพยนตร์ยอดฮิตของยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ชื่อดัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่เดียวในเอเชีย

– Hollywood ยกฮอลลีวูดจากนครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา มาไว้ที่นี่ พร้อมเครื่องเล่นรถไฟเหาะสุดระทึกใจที่จะปล่อยผู้เล่นลงมาจากความสูงถึง 43 เมตร

– Wonderland ปลดปล่อยจินตนาการไปในโลกแห่งความฝันที่แสนหวานกับเหล่าการ์ตูนสุดน่ารัก ทั้งสนูปปี้, เฮลโลคิตตี้ และเซซามี สตรีท

– New York บุกตะลุยนิวยอร์กไปพร้อมกับสไปเดอร์แมน ฮีโร่ของคนทั้งโลก

–  Minions Park โลกแห่งตัวป่วนสีเหลืองสุดแสบ

– San Francisco ดื่มด่ำกับเมืองท่าริมทะเลบรรยากาศคูล ๆ

– Jurassic Park ฝ่ามิติกลับไปหาไดโนเสาร์ เร้าใจสุด ๆ กับรถไฟเหาะที่สนุกที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอย่าง The Flying Dinosaur

 

– Amity Village ตื่นเต้นและลุ้นกับการเจอฉลามตัวใหญ่ยักษ์จาก Jaws

– The Wizarding World of Harry Potter ท่องไปในโลกแห่งเวทมนตร์กับแฮร์รี่ พอตเตอร์ แห่งเดียวในเอเชีย
เครื่องเล่นที่เป็น The Must ของยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน มีหลายอย่าง แต่ที่เป็นไฮไลท์สำคัญก็คือ The Flying Dinosaur อยู่ในโซน Jurassic Parkเป็นรถไฟเหาะที่ได้ชื่อว่าสนุกที่สุดอันดับต้น ๆ ของโลก ด้วยมีระยะทางยาวที่สุดและมีระยะเวลาที่วิ่งลงจากด้านบนลงสู่ด้านล่างเร็วที่สุดของโลก ออกแบบมาให้เร้าเป็นพิเศษด้วยรูปแบบการนั่งที่คล้ายกับการบินโฉบเฉี่ยวของนกเทอราโนดอน นกยักษ์แห่งจูราสสิค ปาร์ค ซึ่งสามารถหมุนรอบได้ 360 องศา ตลอดระยะทาง 1,124 เมตร โดยจุดที่สูงที่สุดอยู่ที่ 37.8 เมตร

 

 

 

 

  1. Hong kong Disneyland

โซน 1 Main Street USA จะเป็นสไตล์คันทรี มีร้านขายของที่ระลึก มีรถไฟวนรอบสวนสนุก
โซน 2 Tomorrowland พาไปล้ำจินตนาการกับโลกแห่งอนาคต มีเครื่องเล่นแนวตื่นเต้นเร้าใจ
โซน3 Fantasyland เติมเต็มทุกจินตนาการในดินแดนแห่งเทพนิยาย มีปราสาท และเครื่องเล่นน่ารักๆ เหมาะกับเด็กๆ
โซน 4 Adventureland มาโซนนี้ต้องเน้นความตื่นเต้นผจญภัยไปในดินแดนลึกลับ เหมือนกำลังเข้าสู่ป่าอเมซอน
โซน 5 Toy Story Land, Grizzly Gulch เป็นโซนใหม่ที่น่าสนใจทีเดียว โซนเล็กๆ เน้นถ่ายรูป และเครื่องเล่นเบาๆ

 

แชร์บทความนี้

บทความอื่นๆ

ทัวร์จอร์เจีย เส้นทางท่องเที่ยวยอดนิยมที่ทุกท่านไม่ควรพลาด

ทัวร์จอร์เจีย เส้นทางท่องเที่ยวยอดนิยมที่ทุกท่านไม่ควรพลาด

June 29, 2024

สถานที่ท่องเที่ยวในจอร์เจียที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด มีดังนี้: 1. ทบิลิซี (Tbilisi): – เมืองหลวงเก่าแก่ที่มีสถาปัตยกรรมผสมผสาน – โบสถ์ Metekhi และป้อมปราการ Narikala – เขตเมืองเก่า และบ่อน้ำร้อนธรรมชาติ 2. คาซเบกิ (Kazbegi): – หมู่บ้านบนภูเขาที่มีวิวสวยงาม – โบสถ์ Gergeti Trinity ที่ตั้งอยู่บนเขา 3. มทสเคทา (Mtskheta): – เมืองหลวงเก่าและศูนย์กลางทางศาสนา – โบสถ์ Jvari และวิหาร Svetitskhoveli 4. อุพลิสซิเค (Uplistsikhe): – เมืองถ้ำโบราณอายุกว่า 3,000 ปี 5. บาทูมิ (Batumi): – เมืองริมทะเลดำที่มีชายหาดสวยงาม – สถาปัตยกรรมสมัยใหม่ผสมกับอาคารเก่าแก่ 6. วาร์ดเซีย (Vardzia): – เมืองถ้ำที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 12 … Continued

ทัวร์อังกฤษ ต้องไม่พลาดไฮไลท์สำคัญ

ทัวร์อังกฤษ ต้องไม่พลาดไฮไลท์สำคัญ

June 24, 2024

ทัวร์อังกฤษ เป็นเส้นทางที่หลาย ๆ คนไฝ่ฝันจะเดินทางไปเยือนสักครั้งในชีวิต และเมื่อคุณเดินทางมาเที่ยวอังกฤษ มีหลายไฮไลท์สำคัญที่น่าสนใจ ตามนี้เลยค่ะ 1. ลอนดอน: เมืองหลวงที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น หอนาฬิกาบิ๊กเบน พระราชวังบัคกิงแฮม และลอนดอนอาย 2. สโตนเฮนจ์: แหล่งโบราณคดีที่ลึกลับและน่าทึ่ง 3. เมืองออกซ์ฟอร์ดและเคมบริดจ์: เมืองมหาวิทยาลัยที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน 4. เลค ดิสทริคท์: อุทยานแห่งชาติที่มีภูมิทัศน์สวยงาม เหมาะสำหรับการเดินป่า 5. เอดินเบอระ: เมืองหลวงของสกอตแลนด์ที่มีปราสาทและสถาปัตยกรรมเก่าแก่ 6. บาธ: เมืองที่มีน้ำพุร้อนโรมันโบราณและสถาปัตยกรรมจอร์เจียน 7. ลิเวอร์พูล: เมืองท่าที่มีประวัติศาสตร์ด้านดนตรีและวัฒนธรรม 8. ชายฝั่งคอร์นวอลล์: พื้นที่ชายฝั่งที่สวยงามและหมู่บ้านชาวประมงที่น่ารัก สนใจโปรแกรมทัวร์อังกฤษ คลิ๊ก >> https://mitmaiteetour.com/england/  

เหตุใดต้องไปเยือน ทะเลสาบไบคาล หนึ่งปีมีครั้งเดียว

เหตุใดต้องไปเยือน ทะเลสาบไบคาล หนึ่งปีมีครั้งเดียว

August 3, 2023

ความงามทางธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์และความสำคัญทางนิเวศวิทยาของทะเลสาบไบคาล ทะเลสาบไบคาลตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของไซบีเรีย เป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่มีความงามที่หาตัวจับยากและมีความสำคัญทางนิเวศวิทยาอย่างมาก ด้วยลักษณะทางภูมิศาสตร์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทะเลสาบไบคาลจึงโดดเด่นในฐานะสถานที่ที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งของรัสเซีย ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของไซบีเรีย เป็นทะเลสาบที่เก่าแก่และลึกที่สุดในโลก มีประวัติย้อนหลังไปถึง 25 ล้านปี และมีความลึกสูงสุด 1,700 เมตร ซึ่งทะเลสาบน้ำจืดโบราณแห่งนี้ไม่เพียงแต่เป็นภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจเท่านั้น แต่ยังมีคุณค่าทางวิทยาศาสตร์อย่างมากในฐานะทะเลสาบที่เก่าแก่ที่สุดที่มีอยู่บนโลก ทะเลสาบไบคาลได้รับการแต่งตั้งให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่มาชื่นชมน้ำทะเลสีฟ้าใสและสำรวจความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ช่วงเวลาที่ไปเที่ยวทะเลสาบไบคาล คือ เดือน ก.พ. – มี.ค. ของทุกปี ทางเรามีโปรแกรม ทัวร์ทะเลสาบไบคาล ปี 2567 แล้วนะคะ >> https://mitmaiteetour.com/search-tour/?q=%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%AA%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B8%A2&code=%E0%B9%84%E0%B8%9A%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%A5  

จองออนไลน์ 24 ชม.

ทัวร์คุณภาพ คัดสรรเพื่อคุณ

เดินทางได้ชัวร์

การันตีรางวัล Top Sales

จองง่าย ปลอดภัย 100%